Lượt xem: 162

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương” tại thành phố Bạc Liêu

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bạc Liêu; Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố Bạc Liêu tổ chức Cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương” tại thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

 


Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 trao học bổng tại cuộc thi

 

    Kết thúc vòng 1 với hình thức thi trực tuyến, đã có 100 em học sinh xuất sắc vượt qua hơn 8.500 thí sinh của 09 trường trung học cơ sở trên địa bàn toàn thành phố đã tham gia vòng thi chung kết trực tiếp theo kịch bản gameshow “Rung chuông vàng”. Tại vòng 2, các em đã bình tĩnh, tự tin, thể hiện tốt sự am hiểu của mình và trả lời đúng các kiến thức về lịch sử dựng nước, giữ nước của dân tộc, địa phương; truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam, lực lượng Cảnh sát biển cũng như tỉnh nhà trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, các quy định pháp luật về biển, đảo của Việt Nam và quốc tế.

    Tại cuộc thi, các em còn được sự cổ vũ, động viên, hưởng ứng nhiệt tình, sôi nổi của các thầy cô giáo, quý phụ huynh học sinh và nhân dân trên địa bàn, thật sự mang lại một dấu ấn cảm xúc khó phai trong lòng của mỗi người tham dự.

    Kết thúc cuộc thi, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đã trao thưởng cho 27 cá nhân có thành tích tốt tại vòng 1 và trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các em học sinh đạt giải tại vòng thi chung kết. Đồng thời, tặng 80 suất học bổng cho 80 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi, để góp phần động viên, nâng bước các em tới trường./.

TK - CSB4



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 62
  • Hôm nay: 7354
  • Trong tuần: 78,061
  • Tất cả: 11,801,381